Sợ hãi

Notes For Myself ;, Real me; Real story :)

Từ bé đến lớn tôi vốn dĩ có rất nhiều nỗi sợ hãi.
Nhưng hầu hết mọi người đều nghĩ rằng, tôi chẳng sợ điều gì cả.

Họ thường bỏ mặc tôi một mình để xoay xở với những điều làm tôi ngộp thở.

Tôi vốn dĩ không thể ở một mình.
Khả năng định hướng và nhớ đường của tôi rất kém.
Nếu vứt tôi ở một nơi không hề thân quen, kèm theo chiếc bản đồ, thậm chí cả la bàn nữa, tôi cũng sẽ chẳng thể tìm được đường về nhà.

Có thể, tôi có rất nhiều thứ khiến người khác nghĩ mình là một cô gái độc lập.
Ví dụ tôi có thể làm việc liên tục hoặc ngồi vẽ vời không nghỉ thâu đêm đến sáng, không cần ăn.

Nhưng thực sự, tôi bất lực với việc định hướng, giữ thăng bằng và hoảng sợ vô độ khi ở một mình.

Thực ra thì, thời gian sống một mình quá lâu đã khiến tôi tự động viên bản thân rằng không có gì là không thể.

Để rồi tôi vẫn cố sống một mình đối mặt với sự cô đơn với biết bao nỗ lực, đi kèm với sợ hãi.

Thực ra thì, cuộc sống đơn thân lâu ngày khiến tôi phải chấp nhận sự thật rằng mình sẽ luôn đơn lẻ.

Không phải cố tình tỏ ra mạnh mẽ, nhưng sợ hãi khi đi lạc, thì cũng có ai bảo vệ mình đâu.

Dù khả năng tìm đường kém cỏi, tôi vẫn cố len lỏi để trở về…

Cuối cùng thì, tôi cũng chỉ là một con người bằng xương bằng thịt.

Với những điểm yếu mà đôi khi… rất ít người bình thường mắc phải.

Chứ chẳng được mạnh mẽ như ai đó nghĩ…

Thực lòng…. chẳng mạnh mẽ gì….

Leave a Reply

